స్టాక్ మార్కెట్లో ఎక్కువ మంది కొనుగోలుదారులు ఉన్నప్పటికీ షేర్లు ఎందుకు పడిపోతాయి?

 స్టాక్ మార్కెట్లో ఎక్కువ మంది కొనుగోలుదారులు ఉన్నప్పటికీ షేర్లు ఎందుకు పడిపోతాయి?

మిత్రులారా,

మీరు నన్ను అనుసరిస్తే ఈ ప్రశ్నకు సమాధానం మీకు బాగా తెలుస్తుంది ఎందుకంటే నా మునుపటి పోస్ట్‌లో వాల్యూమ్ విశ్లేషణకు సంబంధించిన చాలా ముఖ్యమైన విషయాన్ని నేను పంచుకున్నాను. సాధారణంగా మార్కెట్లో ఏ ప్రధాన ఛానెల్ కూడా మీకు చెప్పదు.

ఈ సమాధానంలో ఆ అంశాన్ని కూడా క్లుప్తంగా ఉంచుదాం.

సమాధానాన్ని చేరుకునే ముందు, ఒక విషయం చెప్పండి, ఎక్కువ మంది కొనుగోలుదారులు ఉన్నారని మీకు ఎలా తెలుస్తుంది?

బహుశా ఈ క్రింది కారణాలలో ఒకదాని వల్ల కావచ్చు.

1) స్టాక్ సమాచారం:

మనం చివరి దశను పరిశీలిస్తే, కొనుగోలు వైపు మొత్తం ఎన్ని స్థానాలు సృష్టించబడ్డాయో మనం చూస్తాము.

2) వాల్యూమ్ సూచిక నుండి:

ఒక పెద్ద ఆకుపచ్చ కొవ్వొత్తి ఏర్పడినప్పుడల్లా, ఎక్కువ మంది కొనుగోలుదారులు ఉన్నారని మనకు అనిపిస్తుంది.

కరెక్ట్ ???

ఇప్పుడు నేను మీకు ఈ రెండు విశ్లేషణలు రిటైల్ వ్యాపారిచే 100% తప్పు అని చెబితే?

మీరు అంటారు... ఇది కూడా జరుగుతుందా?

అవును, ఇది సరిగ్గా ఇలాగే ఉంది. ఇప్పుడు రెండు పాయింట్లలోని తప్పులను కారణాలతో పాటు మీకు చెప్తాను.

1) స్టాక్ సమాచారం:

మీరు ఎప్పుడైనా గమనించారా, మనం దానిని మన డీమ్యాట్‌లో తెరిచినప్పుడు, అక్కడ మనకు కొనుగోలుదారు లేదా విక్రేత అనే 20 నిలువు వరుసలు మాత్రమే కనిపిస్తాయి. అవును కానీ చివర్లో చూపిన మొత్తం సరైనదే. మనకు కనిపించే మరియు కనిపించని అన్ని నిలువు వరుసలను కలపడం ద్వారా దీనిని తయారు చేస్తారు.

ఇప్పుడు దీన్ని విశ్లేషించేటప్పుడు అతిపెద్ద సమస్య ఏమిటంటే, ఏ ధరకు ఎన్ని బిడ్‌లు వేశారో మనం స్పష్టంగా చూడలేకపోతున్నాము. మేము 20 సమీప ధరల వద్ద మాత్రమే బిడ్‌లను చూడగలం.

మెరుగైన విశ్లేషణ కోసం, మొత్తానికి బదులుగా ఏ ధరకు ఎన్ని బిడ్‌లు వేశారనే దానిపై డేటా ఉండటం అవసరం.

2) వాల్యూమ్ సూచికను ఉపయోగించడం:

వాల్యూమ్ చార్టులో ఏర్పడిన ఆకుపచ్చ కొవ్వొత్తి ఎక్కువ మంది కొనుగోలుదారులు ఉన్నారని సూచిస్తుందని మరియు మరోవైపు, ఏర్పడిన ఎరుపు కొవ్వొత్తి ఎక్కువ మంది విక్రేతలు ఉన్నారని నమ్మేలా చేస్తుందని చాలా మంది అనుకుంటారు.

ఇది పూర్తిగా తప్పు. చార్టులో ఏర్పడిన పెద్ద ఆకుపచ్చ వాల్యూమ్ కొవ్వొత్తిలో కొనుగోలుదారులు మాత్రమే ఉండవలసిన అవసరం లేదు. మరియు రెండవ అతిపెద్ద సమస్య ఏమిటంటే, వాల్యూమ్ సూచిక మార్కెట్లో వాస్తవ స్థానాలను పరిగణనలోకి తీసుకోవడానికి బదులుగా వెల్లడించిన డేటాను మాత్రమే అనుసరిస్తుంది.

మీరు మార్కెట్లో ఉంటే వాస్తవ పరిమాణానికి మరియు వెల్లడించిన పరిమాణానికి మధ్య వ్యత్యాసాన్ని మీరు అర్థం చేసుకోవచ్చు.

పోస్ట్ మీకు ఉపయోగకరంగా ఉంటుందని ఆశిస్తున్నాను.

ధన్యవాదాలు

Post a Comment

0 Comments