స్టాక్ మార్కెట్లో స్టాప్ లాస్ ఎల్లప్పుడూ ఎందుకు ప్రభావితమవుతుంది?

 స్టాక్ మార్కెట్లో స్టాప్ లాస్ ఎల్లప్పుడూ ఎందుకు ప్రభావితమవుతుంది?

మిత్రులారా,

మీ ప్రశ్న న్యాయమైనది. ఎందుకంటే మనం చార్ట్‌ను బ్యాక్‌టెస్ట్ చేస్తే, స్టాక్ దాని నిరోధకతను విచ్ఛిన్నం చేసి కొనుగోలు సంకేతాన్ని ఇస్తుందని మరియు మనం కొనుగోలు చేసిన వెంటనే, అది క్రిందికి వెళ్లడం ప్రారంభించి చివరకు స్టాప్ లాస్‌ను తాకి అక్కడి నుండి వెనక్కి తిరిగిందని మనం కనుగొంటాము.

అటువంటి పరిస్థితిలో కొన్ని ప్రశ్నలు స్వయంచాలకంగా మన మనస్సులోకి వస్తాయి, అవి

1) పెద్ద వ్యాపారులకు మన స్టాప్ లాస్ తెలుసా?

2) నిరోధకతను అధిగమించిన తర్వాత కూడా స్టాక్ ఎందుకు కోరుకున్న కదలికను ఇవ్వలేదు?

3) అటువంటి పరిస్థితిలో మనం ఏమి చేయాలి?

సరే, ప్రారంభ దశలో, నా మనసులో కూడా పైన పేర్కొన్న ప్రశ్న ఉంది. కానీ సమయం మరియు బ్యాక్‌టెస్టింగ్ సహాయంతో నేను దాన్ని పరిష్కరించాను.

ఈ రోజు నుండి పైన పేర్కొన్న మూడు ప్రశ్నలు కూడా మీతో ప్రయాణించవు.

అన్ని ప్రశ్నలను ఒక్కొక్కటిగా పరిశీలిద్దాం.

1) పెద్ద వ్యాపారులకు మన స్టాప్ లాస్ తెలుసా?

నేను పెద్ద వ్యాపారులతో పనిచేయడానికి ప్రయత్నించాను. పెద్ద వ్యాపారుల వద్ద మీ స్టాప్ లాస్ గురించి డేటా లేదు. అవును, రిటైల్ వ్యాపారి ఎంత వరకు భయపడతాడో లేదా భయాందోళనకు గురవుతాడో పెద్ద వ్యాపారులకు బాగా తెలుసు.

నిరోధం 800 వద్ద ఉంటే, పెద్ద వ్యాపారులు చాలా మంది రిటైల్ వ్యాపారులు దీని కంటే ఎక్కువగా కొనుగోలు చేస్తారని నమ్ముతారు మరియు మార్కెట్ ఇక్కడి నుండి 10 పాయింట్లు కూడా తగ్గితే, 70 శాతం రిటైల్ వ్యాపారులు సులభంగా భయపడతారు. మరోవైపు, దానిని కొంచెం పెంచి మార్కెట్‌ను 13-15 పాయింట్లకు తీసుకెళ్తే, చాలా మంది రిటైల్ వ్యాపారులు వ్యాపారం నుండి బయటపడతారు.

2) నిరోధకతను విచ్ఛిన్నం చేసిన తర్వాత కొనుగోలు చేసిన తర్వాత లేదా మద్దతును విచ్ఛిన్నం చేసిన తర్వాత అమ్మిన తర్వాత మనం ఎందుకు ఆశించిన ఫలితాలను పొందలేము?

3) అలాంటి సమయాల్లో ఏమి చేయాలి?

దీనికి అతి పెద్ద కారణం రిటైల్ వ్యాపారి చేసిన తొందరపాటు. రెసిస్టెన్స్ లేదా సపోర్ట్ బ్రేక్ తర్వాత ఎప్పుడూ నేరుగా ట్రేడ్‌లోకి ప్రవేశించకూడదు. సహజంగానే, ఇది ఒక నిరోధక స్థాయి మరియు అక్కడ బ్రేకింగ్ చేస్తున్నప్పుడు, స్టాక్ కొన్నిసార్లు దాని క్రిందకు వచ్చి, ఆపై దాని పైన రావడానికి ప్రయత్నిస్తుంది.

అందువల్ల, అటువంటి సమయాల్లో, పెట్టుబడిదారుడు ఓపికగా ఉండాలి మరియు కొవ్వొత్తి నిర్మాణం సహాయంతో కొనుగోలుదారు లేదా విక్రేత యొక్క బలాన్ని అర్థం చేసుకోవాలి.

నేను చాలా మంది రిటైల్ వ్యాపారుల గురించి మాట్లాడుకుంటే, వారికి ఒక అలవాటు ఉంటుంది, వారు ఎంట్రీ సమయంలో ఆలోచించరు మరియు ఎంట్రీ చేసిన తర్వాత ఆలోచించడం ప్రారంభిస్తారు.

చార్టుపై పొడవైన ఆకుపచ్చ కొవ్వొత్తి ఏర్పడటం చూసిన వెంటనే అతను వ్యాపారంలోకి దూకుతాడు. కానీ చార్టులో ఆకుపచ్చ కొవ్వొత్తి ఏర్పడటం కొనుగోలు సంకేతం కాదు.

కాబట్టి మీరు కూడా సమస్యను ఎదుర్కొంటున్నట్లయితే, క్రింద ఇవ్వబడిన చిత్రం ప్రకారం మీ ట్రేడింగ్ సిస్టమ్‌లో కొన్ని మార్పులు చేయండి.

1) On resistance breakout.

2) On support breakdown.

పోస్ట్ మీకు ఉపయోగకరంగా ఉంటుందని ఆశిస్తున్నాను.

ధన్యవాదాలు

Post a Comment

0 Comments