మిత్రులారా,
ఇది బ్రాండింగ్తో నిండిన మార్కెట్.
దీన్ని సరళమైన మాటలలో అర్థం చేసుకుందాం. మార్కెట్ గురించి ఒక్క క్షణం మర్చిపోయి ఒక ఉదాహరణ చూడండి.
క్రింద ఇవ్వబడిన ఈ చిత్రం మన చుట్టూ సమోసా అమ్ముతున్న సోదరుడిది.
ఇక్కడ మీరు మీ కళ్ళ ముందే వేడివేడి, వేయించిన సమోసాలు దొరుకుతాయి, అది కూడా కేవలం 5-6 రూపాయలకే. అది కూడా చట్నీ లేదా చోలేతో.
అవును, మీరు మళ్ళీ చోళే కొంటే 2 రూపాయలు అదనంగా ఖర్చు చేయాల్సి రావచ్చు.
అంటే మీరు 2 సమోసాలను చోలేతో రెండుసార్లు తింటే మీకు (6*2)+2= మొత్తం 14 రూపాయలు ఖర్చవుతుంది.
నేను చిన్నప్పటి నుంచి ఇక్కడే సమోసాలు తింటున్నాను కాబట్టి చింతించాల్సిన పని లేదు. పరిశుభ్రత కారణంగా ఎప్పుడూ అనారోగ్యానికి గురి కాలేదు.
ఇప్పుడు ఏ రెస్టారెంట్లోనైనా ఈ సమోసా ధర విషయానికి వద్దాం:
నేను ఆర్డర్ ఇవ్వడానికి బిగ్ బాస్కెట్కి వెళ్ళినప్పుడు, 8 సమోసా ముక్కల ధర రూ. 216 అని, అది కూడా రూ. 19 తగ్గింపుతో ఉందని చూశాను.
అంటే, 1 సమోసా ధర దాదాపు 27 రూపాయలు.
ప్రజలు ఆర్డర్లు ఇస్తారనడంలో సందేహం లేదు. వాళ్ళు అలా చేస్తారు కాబట్టి, అది ఆన్లైన్లో అంతగా అమ్ముడవుతోంది.
చాలా మంది మూవింగ్ యావరేజ్ శిక్షకులు పెద్ద హోటళ్లలో గదులను బుక్ చేసుకోవడం ద్వారా మరియు అభ్యాసకులకు AC సౌకర్యాన్ని అందించడం ద్వారా బోధిస్తారు. దీని కారణంగా కదిలే సగటు నేర్చుకోవడం ధర సమోసా లాగా 6 నుండి 27 కి పెరుగుతుంది.
మీకు తగిన సమాధానం లభిస్తుందని నేను ఆశిస్తున్నాను.
ధన్యవాదాలు
0 Comments