नवीन व्यापारी कॉल आणि पुट किंवा संबंधित संज्ञांमध्ये बराच गोंधळलेला असतो.
जसे:
कॉल बायिंग
पुट बायिंग
कॉल लेखन/विक्री
पुट रायटिंग/सेलिंग
इ.
बरं, नेहमीप्रमाणे, ही शंका आजनंतर राहणार नाही.
पहा, आम्हाला चांगलेच माहिती आहे की बाजारात नेहमीच दोन सहभागी सक्रिय असतात. एक खरेदीदार आहे जो स्टॉक खरेदी करतो आणि दुसरा विक्रेता आहे जो स्टॉक विकतो.
खरेदीदार नेहमीच शेअरची किंमत वाढेल अशी अपेक्षा करतो आणि विक्रेता नेहमीच शेअरची किंमत कमी होईल असे विचार करतो.
आता आपण ऑप्शन ट्रेडिंग कडे येऊया:
येथे कॉल हा शब्द वाढत्या बाजारासाठी वापरला जातो आणि पुट हा शब्द घसरत्या बाजारासाठी वापरला जातो.
पर्याय खरेदीदार:
जर एखाद्या व्यक्तीला वाढत्या बाजारपेठेत व्यापार करायचा असेल तर तो कॉल खरेदी करतो.
तर जर त्याला घसरत्या बाजारात व्यापार करायचा असेल तर तो पुट खरेदी करेल.
पर्याय लेखक/विक्रेता:
अर्थातच विक्री नेहमीच खरेदीच्या विरुद्ध असते. म्हणून, जर एखाद्या व्यक्तीला वाढत्या बाजारपेठेत व्यापार करायचा असेल, तर तो पुट विकेल.
एखादा पुट का विकेल?
कारण पुट हा घसरत्या बाजाराचे प्रतिनिधित्व करतो. म्हणजेच, जर तो घसरत्या बाजारपेठेला विकत असेल तर त्याची दिशा तेजीची आहे.
जर त्या व्यक्तीला घसरत्या बाजारात व्यापार करायचा असेल तर तो कॉल विकेल.
फोन का करावा लागेल?
कारण कॉल हा वाढत्या बाजारपेठेचे प्रतीक आहे. म्हणजेच, जर तो वाढत्या बाजारात विक्री करत असेल तर त्याची दिशा खाली आहे.
आशा आहे की पोस्ट तुमच्यासाठी उपयुक्त ठरेल.
धन्यवाद
0 Comments