મિત્રો,
આ બ્રાન્ડિંગથી ભરેલું બજાર છે.
ચાલો આને સરળ શબ્દોમાં સમજીએ. એક ક્ષણ માટે બજાર ભૂલી જાઓ અને એક ઉદાહરણ જુઓ.
નીચે આપેલ આ છબી આપણી આસપાસ સમોસા વેચતા ભાઈની છે.
અહીં તમને તમારી નજર સામે ગરમાગરમ અને તળેલા સમોસા મળશે અને તે પણ ફક્ત 5-6 રૂપિયામાં. તે પણ ચટણી કે છોલે સાથે.
હા, જો તમે ફરીથી ચોલે ખરીદો છો તો તમારે 2 રૂપિયા વધારાના ખર્ચ કરવા પડી શકે છે.
એનો અર્થ એ કે જો તમે બે સમોસા છોલે સાથે બે વાર ખાશો તો તમને (૬*૨)+૨ = કુલ ૧૪ રૂપિયાનો ખર્ચ થશે.
ચિંતા કરવાની કોઈ વાત નથી કારણ કે હું નાનો હતો ત્યારથી જ અહીં સમોસા ખાતો આવ્યો છું. સ્વચ્છતાને કારણે ક્યારેય બીમાર પડ્યા નથી.
હવે કોઈ પણ રેસ્ટોરન્ટમાં આ સમોસાના ભાવ પર આવીએ:
જ્યારે હું બિગ બાસ્કેટમાં ઓર્ડર આપવા ગયો, ત્યારે મેં જોયું કે 8 સમોસાના ટુકડાની કિંમત 216 રૂપિયા હતી અને તે પણ 19 રૂપિયાના ડિસ્કાઉન્ટ સાથે.
એટલે કે, 1 સમોસાની કિંમત લગભગ 27 રૂપિયા છે.
લોકો ઓર્ડર આપે છે તેમાં કોઈ શંકા નથી. કારણ કે તેઓ આમ કરે છે, તેથી જ તે ઓનલાઈન ખૂબ વેચાઈ રહ્યું છે.
મોટાભાગના મૂવિંગ એવરેજ ટ્રેનર્સ મોટી હોટલોમાં રૂમ બુક કરીને અને શીખનારાઓને એસી આરામ આપીને શીખવે છે. જેના કારણે લર્નિંગ મૂવિંગ એવરેજનો ભાવ સમોસાની જેમ 6 થી 27 સુધી વધી જાય છે.
મને આશા છે કે તમને યોગ્ય જવાબ મળ્યો હશે.
આભાર
0 Comments